Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Thông báo về việc đặt mẫu sổ theo quy định mới


TỔNG CỤC THI HÀNH ÁN DÂN SỰ

CỤC THADS TỈNH NGHỆ AN

Số:  20 /CTHADS-VP
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Nghệ An, ngày 06 tháng 01 năm 2012

    V/v triển khai thực hiện Thông tư số 22/TT-BTP
     ngày 02/12/2011 của Bộ Tư pháp  

Kính gửi:
-         Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự các huyện, thị xã, thành phố Vinh.
-         Trưởng các Phòng chuyên môn thuộc Cục.

          Ngày 02 tháng 12 năm 2011, Bộ Tư pháp đã ban hành Thông tư số 22/2011/TT-BTP hướng dẫn thực hiện một số thủ tục trong quản lý hành chính về thi hành án dân sự thay thế Thông tư số 06/2007/TT-BTP ngày 05/7/2007 của Bộ Tư pháp. Để triển khai kịp thời nội dung của Thông tư, Cục Thi hành án dân sự tỉnh đề nghị các đồng chí Chi cục trưởng, Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Cục thực hiện một số nội dung sau:
1. Tổ chức phổ biến, quán triệt nghiêm túc, đầy đủ nội dung Thông tư số 22/2011/TT-BTP đến toàn thể cán bộ, công chức trong đơn vị để áp dụng ngay khi Thông tư có hiệu lực (từ ngày 20/01/2012).
2. Cục Thi hành án dân sự tỉnh sẽ đặt in các loại sổ sách, bìa hồ sơ thi hành án, Lệnh xuất nhập kho và dấu bút lục theo mẫu biểu kèm theo Thông tư nhằm thực hiện thống nhất trong toàn tỉnh. Vì vậy, yêu cầu các đơn vị đăng ký nhu cầu, số lượng để kịp thời đặt in. (Đăng ký của các đơn vị gửi về Cục chậm nhất trước ngày 11/01/2012 và địa chỉ mail: nhungntc.nan@moj.gov.vn).  
          3. Các cơ quan Thi hành án dân sự trong tỉnh tiến hành rà soát lại các loại sổ sách, khóa sổ để chuyển sang sổ mới ngay sau khi được cấp phát. Đối với hồ sơ thi hành án được thụ lý từ ngày 20/01/2012 trở về trước đã cũ nát, ố nhàu, cán bộ, chấp hành viên phụ trách hồ sơ phải tiến hành thay lại bìa và ghi chép, phản ánh đầy đủ nội dung của bìa hồ sơ cũ vào bìa mới theo quy định.
          Đây là nội dung hết sức quan trọng, liên quan trực tiếp đến hoạt động hàng ngày của các đơn vị và thường xảy ra sai sót, vì vậy yêu cầu các đơn vị triển khai đầy đủ, nghiêm túc, đảm bảo đồng bộ, thống nhất trong toàn tỉnh./.
(Văn phòng gửi Thông tư vào hộp thư điện tử của các đơn vị)
Nơi nhận:
- Như trên; (để thực hiện)      
- Cục trưởng; (để báo cáo)
- Kế toán nghiệp vụ;
- Lưu: VT, TH.
KT.CỤC TRƯỞNG
PHÓ CỤC TRƯỞNG


(Đã ký)



 Đào Quang Trung

 Chú ý: Đ/c Lịch kiểm tra các loại sổ sách, phối hợp với Kế toán dự trù nhu cầu để đăng ký theo đúng thời hạn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét